1
2
3

Tin tức


Chiến dịch 120 ngày đêm tại FLC Grand Hotel

03/01/2017

 

Sau thành công của Giai đoạn 1 dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được khánh thành vào tháng 7/2015, Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros tiếp tục được Chủ đầu tư là Tập đoàn FLC giao làm tổng thầu thi công Giai đoạn 2 của FLC Sầm Sơn mang tên FLC Lux City.

 

Được bắt nguồn cảm hứng từ những trung tâm thương mại hàng đầu châu Á - nơi ánh sáng không bao giờ tắt, “Thành phố không ngủ” FLC Lux City với 70 tiện ích cùng các sản phẩm bất động sản độc đáo như: shoptel, shophouse, nhà liền kề… sẽ đón đầu xu hướng bất động sản giải trí đang lên ngôi, mang tới những lợi ích như: bổ sung cơ sở lưu trú, tăng cường thu hút và giữ chân du khách, đồng thời gia tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản thuộc quần thể FLC Sầm Sơn nói riêng và Sầm Sơn nói chung. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường gần 700 căn shophouse, shoptel, nhà ở liền kề, hơn 60 căn biệt thự cao cấp có diện tích từ 216-700 m2, hơn 400 căn hộ khách sạn và tới 70 dịch vụ tiện ích và các trung tâm giải trí đa chức năng.


“Chiến dịch 120 ngày đêm FLC Lux City 31/12/2016 - 30/04/2017” là chiến dịch mà Chủ đầu tư là Tập đoàn FLC phát động dành cho các nhà thầu tham gia xây dựng dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn giai đoạn 2. Với vai trò làm tổng thầu dự án, Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros đã huy động hàng trăm cán bộ kỹ sư và công nhân đang ngày đêm “ăn ngủ” cùng dự án.

Hạng mục trọng điểm trong chiến dịch này là khách sạn FLC Grand Hotel có quy mô 15 tầng, xây dựng trên diện tích 3,6ha gồm 402 phòng nghỉ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao và các dịch vụ cao cấp như bể bơi, khu spa, nhà hàng… với tổng mức đầu tư lên đến 921,5 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành đúng dịp kỷ niệm 30/4-1/5.
 
Phối cảnh hạng mục FLC Grand Hotel

Do đặc thù hạng mục xây dựng ngay trong quần thể dự án, bên cạnh Giai đoạn 1 của dự án FLC Sầm Sơn, là một điểm đến du lịch, điểm hẹn văn hóa - thể thao, đón tiếp hàng trăm lượt du khách mỗi ngày, nhà thầu FLC Faros đã có các biện pháp thi công nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến môi trường chung như làm hàng rào kín bao quanh khu vực thi công, căng lưới chắn bụi tất cả các tầng thi công, làm cầu rửa xe tại các cổng ra vào...

Đối với nhà thầu FLC Faros, chiến dịch 120 ngày đêm không chỉ là quyết tâm về tiến độ với Chủ đầu tư mà đây cũng là khẳng định về năng lực, tinh thần "thần tốc" trong thi công của đội ngũ cán bộ, nhân viên nhà thầu FLC Faros. Chiến dịch vừa mới bắt đầu nhưng với tinh thần làm việc chủ động, sáng tạo, hăng say, luôn làm việc với cường độ cao không kể ngày đêm của đội ngũ cán bộ, nhân viên nhà thầu FLC Faros, hạng mục khách sạn FLC Grand Hotel sẽ hoàn thành đúng tiến độ dịp 30/4 và góp phần đưa Giai đoạn 2 của FLC Sầm Sơn mang tên FLC Lux City hoàn thành vào năm 2018.
 
FLC Faros News